Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

The Villainess - Ác nữ báo thù: bộ phim hành động có yếu tố nghệ thuật đầy sáng tạo

Trong những năm gần đây, điện ảnh Hàn Quốc đã làm cho thế giới kinh ngạc bởi bộ phim có cả hai yếu tố giải trí thích hợp khẩu vị của người xem, và nội dung nghệ thuật dũng mãnh là những khán giả cứng lòng như The Throne Train To Busan, Tunnel, Okja, The Merciless and The Villainess, hiện đang được chiếu tại Việt Nam với cái tên Avengers. >> Những bộ phim kiếm hiệp hay nhất

Có thể nói đây là một bộ phim hành động cực kỳ đáng giá dành cho những người rất chán với bộ phim bom tấn hành động kiểu cũ mà các thiên hà vẫn đang xem trong rạp hát.


Poster chính thức của "The Villainess"

The Villainess được đóng bởi đạo diễn trẻ tuổi năm 1980, Jung Byung Gil, người đã rất thành công với Confession of Murder cổ điển. Và ông đã viết cho tác phẩm này với nhà văn Jung Byung Sik.

Với The Villainess, một lần nữa, Jung Byung Gil đã chứng minh sự sáng tạo nghệ thuật cũng như tính cách của mình khi ông tạo ra một thế giới đen tối, trong đó nhân vật chính của "" là một cô gái nhỏ bé, mỏng manh, được biết đến như một máy giết người sau quá trình nuôi Kẻ giết người chuyên nghiệp.


Nhân vật chính Sook Hee là một kẻ giết người chuyên nghiệp có thể cân bằng một tổ chức.

Bộ phim mở đầu với một cảnh khát máu đẫm máu, nơi nhân vật chính Sook Hee bước vào chỗ ẩn nấp của băng đảng và giết từng người một. Sook Hee đã sớm bị cảnh sát bắt. Nhưng vì cô ta đã giết tất cả những băng đảng mà cảnh sát đã truy lùng không lâu bởi vì họ vô dụng nên họ đã quyết định không lên án Sook-hee, người đã giam giữ và đào tạo cô để trở thành kẻ giết người. Lợi ích cho các tổ chức ngầm phía sau cảnh sát. Nói cách khác, lý do của nhóm người này là: "Tôi đã trải qua rất nhiều năm điều tra băng đảng mà không làm bất cứ điều gì, vì vậy nó đã giết chết một trăm người khác, tội ác nào lại không giữ lại ?!"
TIN KHÁC: Bạch Phát Ma Nữ: chuyện tình kiếm hiệp bi thảm nhất


Sook Hee đã được đào tạo để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp cho tổ chức ngầm dưới mặt cảnh sát.

Tuy nhiên, những người biết để có được khả năng "giết" như hôm nay, Sook Hee đã phải trải qua một quá khứ đau buồn. Với bàn tay đẫm máu và những linh hồn chết, Sook Hee không muốn sống một khoảnh khắc nào khác.

Mặc dù Sook Hee đã cố gắng trốn thoát khỏi tổ chức trước đó, khi Sook Hee tiếp cận Kwon Sook, người đứng đầu tổ chức ngầm đang điều tra đề nghị của cô ở lại làm việc, Sook Hee đã không ngần ngại từ chối và yêu cầu cô ấy đến. Giết tôi Cho đến khi Kwon Soo chụp bức ảnh siêu âm cho thấy cô ấy đang mang thai, Sook Hee muốn sống lại và được chấp nhận ở lại làm sát thủ ám sát giết chết hiến máu cho tổ chức.

Đổi lại, con gái cô sẽ được bình an và cả hai sẽ được tự do sau 10 năm "phục vụ".


Sook Hee chấp nhận ở lại và làm việc cho tổ chức của Kwon Soo.

Tổ chức thế giới dưới sự quản lý của Kwon, đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cho Sook Hee, khiến cô trở thành một cô gái xinh đẹp. Đúng là Hàn Quốc nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy ngay cả một tổ chức bí mật của cảnh sát cũng có một đội ngũ các bác sĩ mạnh mẽ với mục đích không làm Sook Hee thay đổi vẻ đẹp của mình. cũ.

Ở đây cô đã được đào tạo về những kỹ năng cần thiết để giết người và kỹ năng làm mẹ như nấu ăn, ca hát, kịch, vv Sau khi thử nghiệm, Sook Hee ra ngoài và thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Cô đã đổi tên, chuyển tới một căn hộ và chính thức là một sát thủ chuyên nghiệp dưới sự che chở của diễn viên.


Bên cạnh việc học các kỹ năng giết người, Sook Hee cũng dạy kịch như một nghề mà cô ấy sử dụng để che dấu chân thực của mình.

Nhưng cuộc sống đầy những bất ngờ mà Sook Hee không thể tiên đoán. Sook Hee bị góa phụ của Jung Hyun Soo theo đuổi. Mặc dù đã cố tránh và giữ khoảng cách nhưng anh chàng dày dặn Hyun Soo đã chinh phục trái tim của Sook Hee.

Sau nhiều lần chào đón và giúp đỡ lẫn nhau, bởi vì không thể để mọi người nhìn thấy các chàng trai và cô gái phải cùng nhau đi nên Sook Hee và Hyun Soo quyết định kết hôn. Vào ngày đám cưới, Sook Hee bị buộc tội giết một người đàn ông. Người đó không phải là người quen mà đã chết trong quá khứ. Và thậm chí còn không tin nổi, vị hôn phu của cô ấy là người nội bộ của Kwon Sook.

Và tất cả chỉ là sự bắt đầu của những bí ẩn kinh dị cũng như bi kịch của cuộc sống mà Sook Hee chưa bao giờ tưởng tượng.


Nhiệm vụ đám cưới của Sook Hee một lần nữa lại hoàn toàn thay đổi cuộc sống của kẻ giết người nữ.


The Villainess, có câu chuyện không mới và thậm chí quen thuộc với khán giả, đã được dựng lên bởi đạo diễn trẻ Jung Byung Gil mặc một bộ áo khoác nghệ thuật đậm nét. Những hình ảnh ẩn dụ, cách thiết lập, hình ảnh và âm thanh của bộ phim đủ để làm cho khán giả hottest, hoặc những người tìm kiếm một bộ phim nghệ thuật thực sự dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét