Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh có dở thật sự như lời đồn?

"Bộ phim trên mạng họ là quá tham lam." Cô ấy đã khóc kích cỡ đó nhưng cô ấy nói rằng hiệu suất kém! "- Đây là câu nói của một cậu bé đã thốt lên sau khi Trinh Hoá Ba Chiều Ba Chiều kết thúc.


Trước khi đi Tam Tam Thuý Ly Đào Hoa tôi cũng đã chuẩn bị để phòng phòng phim kiem hiep 2017 quá tệ, thất vọng. Điều thực sự gây thất vọng với tập đầu tiên khi các tập trong phim diễn ra quá nhanh và vội vã. Thật khó hiểu tại sao nhà sản xuất lại vội vã chạy nhanh khi cắt cảnh mà không có liên kết hoặc nhắc nhở trước. Khán giả không thu hút nhiều cảm xúc trong nửa đầu.


Điểm nhấn lớn nhất có lẽ là ở nhân vật phụ của Mexico. Thật không may, lời nói nhảm của anh chàng này không nhận được phụ đề.

Tuy nhiên, khi nhìn vào nửa cuối, nó là dễ hiểu tại sao nhà sản xuất như vậy là vội vã. Bởi vì tinh hoa và sự cống hiến của họ vào cuối, trong trận chiến múa đẹp, trong những cảnh chiến đấu là hoành tráng và hiệu quả của trái tim chim vỗ bùng nổ. Mặc dù không quá dài và chưa có, nhưng thực sự nó có thể được coi là push up cảm xúc cao.


Trong cuộc chiến này, Liu Yifei và Yang Yang không phải là hổ là các diễn viên từ các trường dạy khiêu vũ. Những cảnh trên không và những chuyển động của cả hai đều thực sự đẹp, cực kỳ cãi lộn. Những môn thể thao nhào lộn hay hovercraft của họ hơi cổ tích nhưng vẫn là võ thuật Trung Quốc. Có lẽ cũng vậy, các nhà sản xuất đã chấp nhận cắt đầu bộ phim chỉ để dành nhiều thời gian nhất cho những trận đánh ấn tượng này.
TIN KHÁC: Bạch Phát Ma Nữ và tạo hình ma mị của Phạm Băng Băng
Trên toàn bộ, Tam Hoa Tháp Ly Đạo Hòa không thể coi là một bộ phim ngôn ngữ mà nhà xuất bản quảng cáo. Tuy nhiên, đối với nó như võ thuật hoặc chiến tranh võ thuật là không đúng. Hãy gọi đó là thể loại "lai" một chút nữa.

Câu hỏi lớn nhất của nhà sản xuất là: "Tại sao không mở rộng bộ phim trong 120 phút hoặc hơn?" Như vậy, họ có thể truyền tải câu chuyện đầy đủ hơn, mà không cần phải cắt đầu rác và làm cho bộ phim cực kỳ rời rạc. Khán giả, nếu không tập trung hoặc kém cỏi, khó hiểu nội dung của bộ phim và hiểu thêm về tình trạng của các nhân vật phụ. Đây cũng là một tác động tiêu cực lớn đối với chất lượng tổng thể của Tam Anh Chua Tong Dao Hoa.


Về mặt diễn xuất, câu hỏi được đặt ra là "khán giả yêu cầu gì từ Liu Yifei và Yang Yang? Flower?" Nếu vậy thì mọi người đều sai lầm về điện ảnh.

Tam Hoa Thục Lý Đào Hoa không phải là một bộ phim nghệ thuật cũng không làm được điều đó để cạnh tranh hoặc trở thành một bộ phim bom tấn cổ điển trong cuộc sống. Mục tiêu lớn nhất của nhà sản xuất là làm nhãn. Vì vậy, họ đã chọn diễn viên nổi tiếng và có vẻ phù hợp nhất với kịch bản. Ít nhất tùy chọn này đã đáp ứng các yêu cầu cơ bản đầu tiên của nhà sản xuất cho xem.


Nếu bạn nói Liu Yifei và Yangyang, thì nó là hoàn toàn sai. Tuy nhiên, cũng không phải là xấu hay xấu. Về tổng thể và vai trò họ đã hoàn thành công việc của họ, không xuất sắc nhưng không tồi. Khi cần phải vui vẻ và hạnh phúc khi cần phải làm tổn thương vẫn vượt qua cảm giác nghẹn ngào cho khán giả. Đặc biệt là Lưu Diệc Phi khi mỗi cảnh khóc của cô ấy là một bóng khác nhau và khán giả có thể cảm nhận được cảm giác ánh sáng trắng. Cảnh khóc cuối cùng có thể được coi là điểm sáng lớn nhất của Lưu Diệc Phi trong toàn bộ bộ phim.


Về phía Yang Yangyang, chỉ có thể được đóng gói bằng hai từ: "Trẻ trâu". Hiểu được điểm yếu của sự xuất hiện chưa trưởng thành của mình nên thay vì một vương triều mát mẻ, anh đã chọn để trở thành một cậu bé mặt dày. Bằng cách này Yangyang có thể tạo ra một fella phù hợp với mình và nội dung của bộ phim bằng cách liên tục nhấn mạnh khoảng cách tuổi giữa nam và nữ. Bách Thiện 140.000 năm tuổi và Da Hoa chỉ mới 50.000 năm tuổi. Hoặc đơn giản là nếu Da Thịnh Da Hoa 42 tuổi chỉ mới 15 tuổi, được gọi là "phi công hiện đại trong Thế chiến 1" thì không sai chút nào.


Có lẽ các nhà sản xuất cũng có ý chí riêng khi đặt tên cho bộ phim "Once Upon a Time" chứ không phải từ "siew" bằng tiếng Anh. Nó giống như một câu chuyện cổ tích, một hoàng tử, một nàng công chúa trong Cinderella và một phù thuỷ ác. Tình yêu của hoàng tử bị thách thức bởi những kẻ phản diện. Sau khi tất cả những khó khăn, hoàng tử và công chúa hạnh phúc với nhau. Nếu có bất cứ điều gì mới mẻ, đó là việc bổ sung các yếu tố 3 3 kiếp sống của phương Đông, rất đậm chất Trung Quốc. Là một cô gái mơ ước luôn tán gẫu với bạn trai của mình: "Chúc cuộc sống kế tiếp của tôi cùng nhau!"

Nếu đạt điểm, Tam Hoa Cross Ba giờ chỉ đạt 6.5 / 10, trong đó có 1,5 điểm cộng với vẻ đẹp của cặp chính. Dù sao, trong một bộ phim thương mại, sự xuất hiện của diễn viên cũng có một lợi thế rất lớn để thu hút khán giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét