Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

"Cô gái đến từ hôm qua": Phim Việt đáng xem trong tháng 8 này

Nó không khác gì "Tôi thấy hoa màu vàng trên cỏ xanh", sự chuyển thể mới nhất của tiểu thuyết Nguyễn Nhật Anh - "Cô gái từ hôm qua", thơ mộng và đặc biệt đẹp trong mỗi cảnh.

Giám đốc Phan Gia Nhật Linh và nhà văn Thái Hà cố gắng biến đổi hoàn toàn câu chuyện của học trò yêu thư tình của Thư và Việt An một cách dễ thương. Bộ phim vẫn giữ tinh thần của câu chuyện và thêm một vài chi tiết hơn cho mạch phim cũng như nhiều hơn nữa "diễn xuất" cho một số nhân vật phụ. Đối với khán giả đã xem câu chuyện "Cô gái từ hôm qua" sẽ dễ dàng nhận ra được chữ "thơ", Việt An, Hồng Hoa, Hải "gầy" và lá thư nhỏ với người hàng xóm nhỏ bé của cô. >> Top phim kiếm hiệp hay nhất 2017


Thư tại nhỏ và cô Li Xiaopu


Cả hai đều là hàng xóm, chơi với nhau

Yêu tuổi của sinh viên di động, không phải Facebook, Zalo là thú vị thông qua các tin nhắn trong cuốn sách, thông qua kẹo, gói trong bánh ẩn trong ngăn kéo. Trò chơi là "ma quỷ ma quỷ nhất" của các chàng trai lớp 12, chuyến đi học tình, vibe đầu tiên, tình yêu màu trắng tinh khiết ... được tái tạo một cách sinh động qua màn ảnh rộng Điều này làm cho bộ nhớ của sinh viên của khán giả trong suốt giai đoạn này Vội vàng.
TIN KHÁC: Bạch Phát Ma Nữ của Phạm Băng Băng bị coi là “thảm họa”
Bộ phim sử dụng nhiều kỹ thuật để hình dung hình ảnh "đám mây" của nhân vật. Xem câu chuyện, khán giả có thể tưởng tượng những cách khác nhau khi linh hồn của cuốn sách bay, bộ phim nhận ra trí tưởng tượng này với hình ảnh. Đôi khi, trí tưởng tượng giữa bộ phim và khán giả đã phá vỡ nhịp độ nhưng đảm bảo rằng khán giả sẽ bật cười bằng ý tưởng hóm hỉnh của đạo diễn và nhà biên kịch.


Thư và Việt An


Yêu thời gian mà không có mạng xã hội, điện thoại

Hình ảnh cậu bé lớp 12 đang mơ, hay thờ cúng với biệt danh "Thư" Ngo Ngoan Huy mô tả tốt. Vai diễn này phù hợp với tính cách vốn có của Huy, cộng với sự hài hước trong đạo diễn Phan Gia Nhất Linh cho hình ảnh trung thực hơn. Trong một thời gian dài, Wu Jianshi đã không có lợi thế khi diễn xuất những cảnh đòi hỏi sự buồn bã, u sầu, đau khổ cảm xúc nhưng bộ phim này là tốt.

Vai trò của Việt An không đủ để khiến nữ diễn viên được đánh giá cao như Miu Lê. Đối với độ tuổi khác biệt giữa cuộc sống thực và nhân vật, trang điểm và hiệu ứng đã cho rất nhiều hỗ trợ cho các diễn viên để chúng trông đẹp. Các diễn viên phụ cũng đã hoàn thành vai trò của họ và đặc biệt là cặp diễn viên trẻ đóng vai Little và Little Li. Một số cảnh thể hiện một chút tình cảm nhưng vẫn chấp nhận được; Innocence, rõ ràng được giữ lại.

Hội An xuất hiện trong bộ phim rất đẹp, cảnh quay phim từ năm 1997 trở về trước rất nhiều cảnh được khôi phục tỉ mỉ. Bộ phim có rất nhiều phân đoạn hài hước bởi hành động theo đuổi bạn gái của nhân vật Thư và quân đội Mo Hai gầy. Nhạc phim cũng là một điểm quan trọng để thu hút bộ phim. Ngoài ca khúc chủ đề, bài hát "Ngồi buồn" của Trúc Nhan cũng được tích hợp và gây ấn tượng với khán giả khi xem phim.


Một bộ phim đẹp và dễ thương, thể hiện tinh thần đầy đủ của câu chuyện, nhưng "Cô gái từ hôm qua" vẫn còn một điểm trừ quá dài. Có thể, đạo diễn và nhà văn không muốn bỏ chi tiết của câu chuyện nên được đưa vào bộ phim cũng như một số chi tiết khác làm cho bộ phim kéo dài 2 giờ. Một số phần, nếu được loại bỏ, sẽ tăng tốc độ mạch phim và làm giảm cảm giác chán nản do thời gian quá dài. Một số bộ phận không may được nhấn mạnh. Dù sao, đây vẫn là sự trở lại đáng khen của đạo diễn "Tôi là bà của bạn." Thơ ca, những cảm xúc tuyệt vời từ câu chuyện của Nguyễn Nhật Anh khi anh ấy là một tấm màn rộng trên màn hình lớn.


Cảnh trong bộ phim rất đẹp và nhiều kỹ thuật tạo ra linh hồn lung linh của giấc mơ của Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét