Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Những mỹ nhân Hoa Ngữ bị coi là ám quẻ cho bất cứ phim nào họ tham gia

Hầu hết các bộ phim trước khi phát sóng đã nhận được một người theo dõi nhất định từ các fan của các thành viên chính, tuy nhiên, song song với đó cũng có một số bộ phim kiem hiep chống fan hâm mộ có sẵn. Bởi vì "không thích diễn viên chính".

Trinh Sảng


Trịnh Sảng là một cái tên quen thuộc đối với các nhà làm phim Trung Quốc, cho đến nay, nữ diễn viên cũng đã thu thập được cho "giải nhất" của cô đã bỏ phiếu bằng cách chống "Hầu như, các nữ diễn viên có các bang nhất cho buck, hay nữ diễn viên đáng kính nhất, là nữ diễn viên Người sở hữu khuôn mặt, vì vậy mỗi bộ phim cô tham gia, ngoài việc được các phương tiện truyền thông chú ý "Để là" một fan hâm mộ lớn "để tâm trí" để xem, thời gian này, "khuôn mặt của cô sẽ được dày như vậy."

AngelaBaby


AngelaBaby là một người theo weibo, nhưng cô cũng có cùng một lượng antifan. Vì vậy, mỗi khi cô tham gia một bộ phim, mặc dù nó đã không được chính thức công bố, cũng đã thu thập một số chống, chẳng hạn như những tin tức gần đây nhất của phần thứ hai của Qiao Shi, một lượng lớn khán giả. Muốn "xem" bộ phim.
TIN KHÁC: Bạch Phát Ma Nữ của Phạm Băng Băng bị coi là “thảm họa”
Cảnh Điềm


Diệm nổi tiếng với tài sản khổng lồ của mình với phim ảnh và phim truyền hình. Thật không may, với nickname "độc" phòng vé khi bộ phim được đầu tư vào nơi khủng khiếp sẽ được lấp đầy với "flop". Ngoài ra, bản chất áp đảo cũng là một trong những lý do khiến cô không được "nhận diện" trong mắt của nhiều người.

Lưu Diệc Phi


Với số phận tương tự với Tịnh Viễn, Lưu Diệc Phi cũng được gọi là "hộp thuốc độc". Liu Yifei có một cơ sở người hâm mộ rất lớn với số lượng antifan cũng không kém. Chẳng hạn, ngày đầu tiên nhà xuất bản Tam Tâm Tâm xuất bản, cô nhận được nhiều viên đá.

Cổ Lực Na Trát


Đô đốc Na Sat luôn ở trong danh sách những cư dân mạng xinh đẹp "ghét cay đắng ghét" vì "nhớ" làm điều gì đó "không nên làm" như "bỏ lỡ" khóc một vài câu chuyện trên truyền hình, bỏ lỡ tình yêu Zhang Han, bỏ lỡ " Một ". Vì vậy, nó là dễ hiểu rằng sự tham gia của cô là chống theo.

Viên San San


San San, "gà cưng" của Vũ Chính, được nâng lên một cách nhiệt tình và kiệt sức, và do đó, bà đã trở thành khẩu súng "súng" của dư luận. Ngay cả, cô cũng tuyên bố rằng số lượng antifan của cô "đông đúc" vì vậy mạng xã hội không phải là quá lạ đối với cô. Tất nhiên, sự tham gia của bộ phim cũng bị ảnh hưởng "không" nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét