Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Facebook có thêm tính năng giúp bạn tiết kiệm bội tiền, sử dụng ngay thôi

Tìm Wi-Fi, một tính năng tìm kiếm Wi-Fi miễn phí qua Facebook, gần đây đã được cập nhật chính thức trên toàn cầu.

Trong bản cập nhật ứng dụng mới nhất, Facebook đã chính thức ra mắt một tính năng mới cho phép người dùng nhanh chóng tìm ra những địa điểm có Wi-Fi miễn phí xung quanh vị trí hiện tại của họ. Được gọi là Tìm Wi-Fi, tính năng này trước đây đã được thử nghiệm ở một số quốc gia năm ngoái trên nền tảng iOS và nhận được phản hồi tích cực. Vì lý do này, mạng xã hội lớn nhất trên thế giới đã quyết định cập nhật Tìm Wi-Fi chính thức cho cả iOS và Android. Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật thêm những tấm ảnh bìa facebook cực đẹp để làm đẹp cho trang cá nhân của mình.

Trên thực tế, Tìm Wi-Fi không hiển thị tất cả điểm truy cập Wi-Fi miễn phí, nhưng tập trung vào dữ liệu từ các đơn vị kinh doanh chia sẻ thông tin này từ Trang của họ. Tuy nhiên, nó cũng là lý tưởng để giúp người dùng tìm thấy một quán cà phê với Wi-Fi miễn phí, ví dụ.


Để sử dụng Tìm Wi-Fi, tất cả những gì bạn cần làm là vào tab Thêm. Trong phần Khám phá, bạn sẽ tìm thấy tính năng Tìm Wi-Fi. Sau khi chọn tính năng này, Facebook sẽ yêu cầu người dùng cho phép ứng dụng truy xuất thông tin về vị trí hiện tại của bạn. Nếu bạn đồng ý, ngay lập tức bạn sẽ thấy bản đồ khu vực hiện tại của bạn và các điểm Wi-Fi miễn phí. Mặc dù hấp dẫn, nhiều người dùng lo ngại rằng các tính năng trên có thể tiêu thụ pin điện thoại thông minh.

Xem thêm các tin tức hay về Facebook tại đây

Facebook gần đây chính thức đạt 2 tỷ người sử dụng hoạt động. Con số này đặc biệt ấn tượng với thực tế là dân số thế giới hiện nay là 7 tỷ và số người sử dụng Internet chỉ là 3,2 tỷ, nghĩa là cứ 3 người sử dụng Internet là Facebook.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét