Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Lumia 925 giảm giá siêu shock từ 9 triệu xuống còn 1,9 triệu đồng

Có lẽ không ai nghi ngờ rằng giá của Lumia 925 quá kém. Đây cũng là kết quả cuối cùng của dòng Lumia.

Đi bộ quanh các cửa hàng lớn như Mobile World, Telecom A hoặc CellphoneS, bạn có thể thấy sự biến mất của hầu hết các điện thoại cao cấp của Lumia. Gần đây, các model mới được phát hành như Lumia 950 và Lumia 950XL cũng đã vắng mặt.
>> Hình nền thiên nhiên về đêm cực đẹp
Tuy nhiên, có một điều ngạc nhiên rằng trên trang chủ của FPT Shop đã đăng thông tin về Lumia 925, thiết bị dường như đã bị dừng lại trong một thời gian dài. Đáng ngạc nhiên hơn khi giá niêm yết của một chiếc Lumia 925 chính hãng chỉ còn 1,99 triệu đồng. Giá này chỉ tương đương với các mô hình phổ biến nhất của Android Android.



Nói về cấu hình của Lumia 925, điện thoại này sở hữu một màn hình AMOLED 4.5-inch với độ phân giải 768x1280 pixel, bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 1.5GHz, RAM 1 GB, camera chính 8MP với dung lượng pin 2.000 mAh.
>> 50 ảnh bìa đẹp, độc, ý nghĩa trên fb
So với dòng sản phẩm phổ biến hiện nay, mức độ cấu hình này dường như đã trở thành một điều của quá khứ. Tuy nhiên, thiết kế đẹp, kết thúc của phần cứng của một sản phẩm cao cấp và khả năng chụp ấn tượng vẫn là yếu tố then chốt mà người mua mô hình điện thoại này.



Được ra mắt vào tháng 6 năm 2013, Lumia 925 là nhãn hiệu hàng đầu của thương hiệu Nokia với mục tiêu phá vỡ thị trường cao cấp. Nhưng chỉ khoảng ba năm sau ngày ra mắt chính thức, không ai có thể kỳ vọng rằng giá của Lumia 925 đã giảm xuống mức thảm khốc như vậy. Càng nhiều "cay đắng" khi bên cạnh giá mới, bên bán hàng là FPT Shop không quên ghi lại giá cũ là 8,99 triệu đồng.
>> Top ký tự hay được sử dụng trong game CF
Theo nhiều nguồn khác nhau, HMD Global, đơn vị quản lý thương hiệu của Nokia, đã đến Việt Nam thông qua một đối tác trung gian trong nước. Điều này hứa hẹn sự trở lại của điện thoại Nokia vào năm 2017 đến đây.
Với sự suy đoán ban đầu, các điện thoại Lumia 925 được liệt kê ở trên chắc chắn sẽ thuộc về một lô hàng hiếm hoi vẫn còn trên quy mô toàn cầu. Do đó, không rõ là có bao nhiêu Lumia 925 được bán ở mức giá đã đề cập ở trên. Nếu số lượng sản phẩm phong phú, chắc chắn nó sẽ trở thành mặt hàng rất hấp dẫn trong mùa mua sắm vào cuối năm 2016.

Có thể Lumia 925 sẽ là bóng đèn cuối cùng của các mô hình Lumia tại thị trường Việt Nam. Lumia có thể được nói là đã chết. Với cựu chủ nhân của mô hình này là thương hiệu Nokia, với Tập đoàn HMD vừa trở lại thị trường Việt Nam, mọi thứ dường như chỉ là sự khởi đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét