Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Google vừa loại bỏ tính năng Google Instant, bạn đã biết chưa

Lại một diễn biến mới trong những thay đổi liên tục của ông lớn Google

Như đã đưa tin, Google đang liên tục thay đổi dịch vụ truyền thống của mình - Google Tìm kiếm. Trong một phát triển gần đây, Google Instant 7 năm đã chính thức chết.
Xem thêm: Khi nào là sinh nhật của Google - Google chưa 18 ????


Nếu bạn không nhớ tên, hãy nói một chút. Mỗi lần bạn thực hiện tìm kiếm của Google, kết quả dưới đây sẽ thay đổi một cách nhất quán theo những gì bạn nhập. Tính năng này được gọi là Google Instant và hiện tại khi bạn tìm kiếm trên Google, hệ thống sẽ chỉ hiển thị các gợi ý, trong khi các kết quả được hiển thị bên dưới chỉ thay đổi sau khi bạn nhấn Enter.

Trong bản tuyên bố chính thức của mình, Google cho biết, "Chúng tôi đã bắt đầu triển khai Google Instant trong năm 2010 với mục đích cung cấp thông tin cho người dùng của chúng tôi trong thời gian nhanh nhất có thể. Nhưng từ đó, phần lớn các tìm kiếm đã được thực hiện trên các thiết bị di động, Các phương pháp tương tác khác, cũng như những khó khăn với màn hình di động. Nhận thức được vấn đề, chúng tôi đã quyết định loại bỏ Google Instant, tập trung vào (Google) Search nhanh hơn và hiệu quả hơn trên bất kỳ thiết bị nào. "

TIN TỨC KHÁC:



Bạn có thể đã không nhận thấy tính năng này lâu, khi trực tiếp tìm kiếm trong thanh địa chỉ của trình duyệt. Nhưng với một lượng lớn người dùng, họ có thể sẽ phải thay đổi thói quen tìm kiếm của họ một chút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét