Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Những kinh nghiệm về vé máy bay khi đi châu Âu

Những kinh nghiệm về vé máy bay khi đi châu Âu

Không như đi du lịch trong nước hay các nước Asean được miễn thị thực với văn hóa Đông Á tương đồng, du lịch Châu Âu sẽ có nhiều điểm khác biệt mà mỗi du khách nên tìm hiểu kỹ và chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm trong vấn đề mua vé máy bay khi đi châu Âu. Ngoài ra có một lưu ý quan trọng, đó là bạn nên thuê wifi du lịch châu âu để đảm bảo có kết nối mạng internet nhanh và ổn định nhất.

Để bay đến Châu Âu, du khách có thể bay thẳng hoặc quá cảnh qua sân bay Hong Kong để tiết kiệm chi phí.
Một số hãng có chuyến bay thẳng đi Châu Âu
Vietnam Airlines: Từ Hà Nội đi Amsterdam (AMS), Barcelona (BCN), Copenhagen (CPH), Frankfurt (FRA), Geneva (GVA), London (LHR), Madrid (MAD), Marseille (MRS), Montpellier (MPL), Moscow (DME), Nice (NCE), Oslo (OSL), Paris (CDG), Prague (PRG), Rome (ROM), Toulouse (TLS), Zurich (ZRH).
Air France: Từ TP. HCM đi Bordeaux (BOD), Lyon (LYS), Marseille (MRS), Nice (NCE), Paris  (PAR, CDG)
Aeroflot (Hàng không liên bang Nga): Từ Hà Nội đi London, Berlin, Frankfurt, Munich, Moscow, Paris.
Một số hãng có chuyến bay quá cảnh ở Hong Kong: Korean Air, Emirates, Lufthansa, Qatar Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Etihad Airways, …



Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Châu Âu
Hãy lên kế hoạch sớm và tính toán lộ trình tỉ mỉ trước khi mua vé máy bay đi du lịch Châu Âu, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm hàng trăm USD.
– Bay vào đầu hay cuối mùa hè: Bạn hay bay vào nửa đầu tháng 5 và nửa cuối tháng 8, đây là lúc chưa vào dịp cao điểm, lượng khách đến Châu Âu chưa nhiều, bạn sẽ tiết kiệm được cả chi phí mua vé và khách sạn.
– Lên kế hoạch mua vé sớm: Mua vé máy bay sớm sẽ luôn có giá tốt hơn, tuy nhiên bạn không nên đặt quá sớm vì có thể bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.
– Chọn điểm đến và sân bay ít nổi tiếng: Thay vì bay đến các sân bay nổi tiếng như London, Paris, Rome… bạn hãy lựa chọn các sân bay ít nổi tiếng hơn để có giá vé tốt nhất.
– Chọn ngày bay: Thông thường các chuyến bay vào cuối tuần thường có giá đắt hơn nhiều, nếu có thể bạn hãy bay đi vào ngày thứ 3 và bay về vào ngày thứ 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét