Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cách thay đổi tự động hình nền máy tính theo thời gian trên Win 7

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Win 7 hoặc cao hơn, có một tính năng khá hoặc là để tự động thay đổi hình nền máy tính để bàn vào thời gian cố định. Chỉ cần lưu các bức ảnh yêu thích của bạn vào cùng một thư mục và thiết lập thời gian chuyển cửa sổ. Máy tính để bàn của bạn sẽ thay đổi nhiều lần. Thủ thuật này khá cũ nhưng không phải ai cũng biết, Thuthuatdoisong.com giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng chỉ trong vài bước.
>> Top hình nền siêu đẹp phong cảnh thiên nhiên cho máy tính
Windows 7 là hệ điều hành phổ biến và thành công nhất của Microsoft, mặc dù Win 10 hiện đã có, nhưng bản thân tôi và nhiều người khác trên thế giới vẫn trung thành với nó. Vì vậy, Windows 7 mẹo sẽ giúp bạn trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời mà nó mang lại nhưng bạn không biết được nêu ra. Phần giới thiệu, tôi hướng dẫn bạn làm thế nào để thiết lập các hình nền máy tính tự động thay đổi thời gian đặt trước. Album ảnh trên máy tính để bàn mang lại sự phấn khích, hiệu suất làm việc cao và giải trí làm giảm căng thẳng.

Thay đổi hình nền desktop của bạn một cách tự động trên Windows 7

Khi bạn đã có ảnh yêu thích của mình (nên chọn hình ảnh HD chất lượng cao hoặc phù hợp với độ phân giải của màn hình máy tính) sau đó bạn lưu chúng trong cùng một thư mục và làm theo các bước dưới đây:
>> Tổng hợp ảnh bìa đẹp, chất trên facebook
Bước 1: Nhấp chuột phải vào Desktop và chọn Personalize



Bước 2: Trong cửa sổ mới xuất hiện, nhấp Desktop Desktop ở phía dưới.




Bước 3: Trong cửa sổ mới, nhấp vào Trình duyệt và chọn thư mục có chứa hình ảnh được chuẩn bị ở trên. Danh sách hình ảnh xuất hiện, bạn nhấp vào hình ảnh mong muốn làm hình nền máy tính để bàn hoặc chọn tất cả bằng cách nhấp vào Chọn tất cả.
Xem thêm:  6 cách chỉnh hình nền trên Windows 10 theo ý thích
Tùy chọn Vị trí hình ảnh để chọn hình ảnh hiển thị để cân bằng trên Desktop, đặt thời gian trên màn hình tự động thay đổi máy tính trong các Thay đổi hình ảnh mỗi.

Sau đó nhấp vào Lưu Thay đổi để áp dụng các thay đổi.



Quay trở lại màn hình máy tính, bạn sẽ thấy hình nền thay đổi sau mỗi khoảng thời gian bạn đặt ở trên. Rất thú vị phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét