Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

TOP 3 bộ phim viễn tưởng được yêu thích nhất nửa đầu năm 2017

TOP 3 bộ phim viễn tưởng được yêu thích nhất nửa đầu năm 2017

Năm 2017, màn ảnh rộng chứng kiến cuộc đổ bộ của một loạt các bộ phim bom tấn. Trong đó có không ít những siêu phẩm phim vien tuong moi nhat trở thành cơn sốt phòng vé. Giống điểm lại những bộ phim vien tuong đáng chú ý trong năm 2017 này nhé

1. GEOSTORM (SIÊU BÃO ĐỊA CẦU)

Siêu bão địa cầu là bộ phim vien tuong đình đám về thảm họa thiên nhiên. Qua đó dấy lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề thay đổi khí hậu. Lấy ý tưởng bởi câu hỏi của con gái mình về vấn đề thời tiết. Nhà sản xuất tác phẩm đã tạo dựng nên một không gian tương lai. Khi mà mọi người có thể dùng máy móc để điểm khiển khí hậu. Nhưng không có gì là tuyệt đối, máy móc cùng có thể hỏng. Và đến khi đó hàng loạt thảm họa thiên nhiên lại ập đến với Địa cầu. Mặc dù nhiều phim về thảm họa thiên nhiên không còn quá mới mẻ. Nhưng các hiệu ứng trong phim cũng kỹ xảo đẹp mặt đã khiến cho film trở thành một siêu phẩm điện ảnh.

2. BLADE RUNNER 2049 (TỘI PHẠM NHÂN BẢN 2049)

Nối tiếp loạt tác phẩm về Blade Runner, Blade Runner 2049 là bộ phim vien tuong hay cực kỳ được chú ý trong năm 2017. Nội dung phim đề cập về việc một chàng Blade Runner phát hiện ra bí mật mọi người. Để có thể khám phá được bí ẩn này, anh cần tìm một Blade Runner khác. Người này đã bị xem là mất tích hơn 30 năm. Và cả hai trở thành cộng sự của nhau trên hành trình giải cứu con người.
>> ‘Harry Potter’ gầy trơ xương trong phim thám hiểm mới

3. WHAT HAPPENED TO MONDAY (CHUYỆN GÌ XẢY RA VỚI THỨ HAI)

Lại thêm một tác phẩm về thảm họa của mọi người. Đó trọng tâm là thảm họa dân số. Trong tương lai, khi dân số bùng nổ sẽ dẫn đến cực kỳ những tệ nạn xã hội. Chính vì vậy mà để kiểm soát vấn đề này. Trọng tâm phủ đã đưa ra nhiều đạo luật để giới hạn số con của một gia đình. Sẽ không có gì đáng mô tả nếu nguồn thực phẩm vào thời bấy giờ ít những đã bị lai tạo. Khiến cho tình trạng sinh 3, sinh 4 thậm chí nhiều hơn diễn ra liên tục.
Xem thêm:"Cô gái đến từ hôm qua": Phim Việt đáng xem trong tháng 8 này
Và một gia đình có 7 chị em ra đời. Để bảo vệ cho cả gia đình mình. Họ được ông ngoại đặt nghệ danh theo 7 ngày trong tuần và quy định mỗi người chỉ được ra ngoài vào một ngày trong tuần cũng với nghệ danh của mình. Thế rồi một hôm, khi thứ hai ra ngoài và không trở lại, những sự việc xui xẻo bắt đầu kéo tới. Kèm theo đó là tội ác hủy diệt của chính phủ bị vạch trần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét